Þetta verður fróðlegt.

Hvað er málið, krónan búin að hrynja um 120%, atvinnuleysi úr 1,5% í 10%, fullt af fólki búið að tapa húsum sínum og vinnu, útrásarvíkingar ganga lausir og stoltir, og við sitjum uppi með Iceslave....HALLÓÓÓÓÓ!!!

Ég vil ekki þennan stöðugleika takk fyrir, ég vil styrkingu á öllum sviðum, ég vil styrkingu krónu, lækkun atvinnuleysis, og þá sem komu okkur í þessa stöðu verði látnir borga, þegar uppgangurinn var sem mestur, var mér ekki boðnir milljarðar, ekki var mér boðið í þyrlu á Formúlu, ekki var mér boðið í hinar og þessar veislur....en núna þegar veislan er búin og allir búnir að éta yfir sig, þá á ég að borga...HALLÓÓÓÓ!!!

Það er bara eitthvað í þessu sem er ekki rétt, stjórnvöld og útrásarvíkingar borga þetta, og stjórnvöld styrkja krónuna og láta fólkið í landinu í friði, það sem stjórnvöld gera...ekki gera!!


mbl.is Halda áfram viðræðum í kvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Verkalýðshreyfingin er yfirfull af aumingjum.

Þar með talið hinn almenni félagsmaður fyrir að láta þetta yfir sig ganga.

Jón (IP-tala skráð) 22.6.2009 kl. 02:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband