Skotfæri og hríðskotabyssur??

Erum við ekki að tala um knattspyrnu, hvað er málið, Calderon langar að fá Ronaldo til liðsins, Ronaldo hefur gefið það í skyn að hann vilji fara, þetta gæti orðið spennandi tímar framundan ef ummælin verða í þessum dúr.
mbl.is Ferguson tilbúinn í slag við Real Madrid
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ægir minn fylgist þú ekki með. Ronaldo vill ekki fara enda í besta liði evrópu.

Stjáni (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 12:31

2 identicon

Frábærar öfgar sem gera fótboltann allt annað en skemmtilegan.  Væri ágætt ef þessir tveir aðilar, Calderon og Ferguson, dyttu báðir á nagla.

eikifr (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 13:24

3 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Það er nú svo þegar menn lofa upp í ermina á sér,en geta svo ekki staðið við það,þá reyna þeir allt sem þeir geta,og á ég þar við Calderon.Það hefur tíðkast í gegnum tíðina hjá R.Madrid,að þegar kemur að forsetakjöri hjá liðinu,þá lofa frambjóðendur meir en þeir geta svo staðið við,til þess að ná kjöri,og einmitt var það með þennan ruglaða Calderon.Nú ef mig misminnir ekki,þá sá ég það einhverstaðar að stuðningsmenn R.Madrid vildu losna við þennan mann.Ekki veit ég um Ronaldo hvort hann vill fara,eður ei,en eitt er ég viss um,að hann mun ekki leika hvern einasta leik hjá madringum,eins og hann gerir hjá Utd.Hvað skeði með Robinho.

Hjörtur Herbertsson, 2.11.2008 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband