Ekkert óvænt þarna...

Þetta er bara það sem maður skynjar...Framsókn er klárlega með vind í seglin..og vonandi að svo verði áfram...Sjálfstæðisflokkur tapar nokkru...ég tel þá samt fá í kringum 27%-31% fylgi...fylgi stjórnmálaflokkana kemur svo sem ekkert á óvart...fólk er búið að fá nóg af þessar frjálshyggjustjórn...Björt Framtíð mælist heldur meira en ég bjóst við..býst við að þetta lækki...og ég reikna með Lýðræðisvaktinni fá um 10%-15% fylgi....þegar stefnumál þess flokks kemur í ljós...þó ég viti ekki alveg hver stefna flokksins sé...skynja ég að fólk virðist fylgja þessu fólki í því afli...enda tel ég gott fólk vera í þeim flokki!
mbl.is Framsókn ekki stærri síðan 1996
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband