Ríkisstjórnin á fyrir löngu, vera búin ađ segja af sér??

Ţessi ríkisstjórn er fyrir löngu búin ađ gera í buxurnar...ţađ eina sem gerir ţađ ađ verkum ađ hún situr...ţetta pakk vill sitja sem lengst á stólunum..en hugar ekki ađ hagsmunum ţjóđarinnar.

Hjól atvinnulífsins fara ekki ađ snúast fyrr en ţessi stjórn víkur...en ég myndi líka vilja sjá ţá ţingmenn sem sögđu já viđ Icesave...hverfa einnig af ţingi...viđ kjósendur skulum muna hvađa fólk ţetta var...svo viđ vitum hverjir tala hagsmunum Íslands.

Hér er listi yfir ţá sem sögđu Já.

Ţessa ber ađ varast.

Framsóknarflokkurinn var eini flokkurinn sem stóđ heill í Icesave málinu...og kann ég honum miklar ţakkir fyrir.


mbl.is 40% vilja afsögn ráđherra
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Sammála ţér, burtu međ alla ţessa "JÁ" ţingmenn.

Kveđja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 1.2.2013 kl. 20:51

2 identicon

Halló? Hreifingin stöđvađi vantraustsyfirlýsingu á stjórninni! Eru ţau stúpid? Sér fólk ekki ađ björt framtíđ og hreifingin eru öll á sömu braut og hin hatađa samfó?!

Ef Björt framtíđ og Hreifingin fá fylgiđ sem samfó hafđi...........uff, ţá erum viđ í dýpri skít en okkur grunar.

Ég vil ađ stjórnarskráin okkar sé virt og notuđ, en ekki endurgerđ!!!

Ţađ vćri stórslys ađ ganga í ESB, en samfó BH og hreifingin eru dofin gegn sannleikanum um eymdina í Evrópu og trúa á pakka og jólasveina!

Ţađ er einn ţingmađur sem stóđ međ ţjóđinni í Icesafe, Sigmundur D.G sem vill alls ekki inngöngu í ESB og ég held ađ ég treysti honum best eins og er.

Hver af öllu ţessu ágćtis fólki á Alţingi er ekki Úlfur í Sauđagćru?

Ekki veit ég ţađ. Ég veit bara ađ fiskurinn, landbúnađurinn og sjálfstćđi ţjóđarinnar haldast í hendur, og ţví töpum viđ öllu ef viđ göngumí ESB! 

Ţađ er stađreynd.

anna (IP-tala skráđ) 1.2.2013 kl. 23:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband