Heyr heyr!!

Hverju orði sannara..mikill sannleikskorn í þessum orðum, við þurfum ekkert að ræða þetta neitt...við vitum öll að það er ekkert faglega valið á Alþingi eftir gæðum..margur þingmaðurinn sbr. Sigmundur Ernir, Þráinn Bertels, Róbert Marshall..sem hafa ekkert að gera á þingi..þingi sem á að gera það kleift að bæta hag Íslands.

Ég nefni þessi nöfn vegna þess að þessir menn hafa enga tilburði sýnt mér að þeir séu að hlúa að betri efnahag Íslendinga..sem er mér mikið kappsmál...konan mín segir að ef ég stjórnaði landinu þá yrði engu eytt!!

 


mbl.is Ólafur Ragnar: Flokksskírteinið oft mikilvægara en hæfni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: þorvaldur Hermannsson

Gleimdu ekki Bjarna Ben sem fékk þingsætið og formannstólin út á ættarteingslin.kv

þorvaldur Hermannsson, 1.1.2010 kl. 16:40

2 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Bíðum nú við Þorvaldur.. Bjarni Benediktsson hlaut sæti vegna atkvæða sem hann fékk í kosningum... Getur þú fært sönnur á annað... Ægir ég er sammála þér í öllu í grein þinni.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 1.1.2010 kl. 17:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband