Ísland er bestasta land í heimi!

Ekki spurning, Ísland er bestasta land í heimi, og kemur mér ekkert á óvart að fólk vilji vera hérna, Ísland þó við séum smá munum alltaf vera bestasta land í heimi, þó að óreiðumenn hafi reynt að skemma fyrir okkur, þá er svo margt gott sem við eigum.

iceland

 

Áfram Ísland.


mbl.is 6 ástæður til að flytja til Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sammála !      Ég fylgist með þýskum fréttum og börnin mín og barnabörn búa þar... og þar er  t.d. 5-7 sinnum dýrari orka en hér. Sumstaðar í evrópu er vatnið í krönunum búið að fara marg oft í gegnum mannslíkamann  síðan aftur gegnum hreinsistöð og aftur í kranann! Hér er hreint loft og mikið pláss. Ég held að við, þjóðin, séum að vakna. Þetta land gefur okkur möguleika á að vera að mestu sjálfbær,,,,við þurfum bara að læra það . Og okkur vantar yfirvegað heiðarlegt fólk með æru, í ríkisstjórnina.

anna (IP-tala skráð) 5.3.2009 kl. 23:32

2 identicon

Sammála, og ég hefði frekar viljað sjá þína mynd birta með auglýsingunni en þessa stöðluðu af yfirmáluðum fegurðargripum. Þessi auglýsing með íslensku konunum er orðin svolítið þreytt og geld.

lundi (IP-tala skráð) 6.3.2009 kl. 07:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband