Meira "showið"

Þetta er nú meira leikritið sem þessi stjórnvöld eru að setja upp...maðurinn búinn að drulla upp á bak...þetta hefur verið svona..jóhanna..sæll Gylfi minn..sæl..Jóhanna..Jæja Gylfi minn..þetta er nú meiri skríllinn þarna úti...já ég veit..alger skríll... Jóhanna...erum við þá bara ekki sátt...haaa..jú jú..ég slepp stólnum ekki..þetta er svo létt vinna fyrir milljón á mánuði..ég má drulla upp á bak eins og ég vil...skríllinn skilur þetta ekki..Jóhanna..nei ég veit...ég læt spunameistarann búa eitthvað til handa þér...ég smala einhverjum köttum saman...þó ég sé búinn að drulla upp á bak..en fock it...
mbl.is Gylfi og Jóhanna töluðu saman
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaða nornaveiðar eru í gangi í þessu þjóðfélagi.  Gylfi hefur ekki afvegaleitt neitt eða falið neitt.  Lögfræðiálitin eru jafn mörg og lögfræðingarnir eru margir, í þessu máli, Icesafe og öllum málum sem ríkisstjórnir Sjálfstæðisflokksins áttu aðild að.  Ef fólk vill alvöru útúrsnúninga og feluleik skal það bara kjósa þann flokk aftur, vill fólk það?

Jónína (IP-tala skráð) 13.8.2010 kl. 22:15

2 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Einmitt...hann einmitt afvegaleiddi umræðuna með gengistryggðu lánin...og reyndi að vera með út úr snúninga með að segja að erlend lán séu lögleg..sem allir landsmenn vita að er rétt..en spurningin á þinginu var ekkert um erlend lán..heldur gengistryggð lán..m.ö.o. lán í íslenskum krónum með viðmið við erlenda gjaldmiðla.

Ægir Óskar Hallgrímsson, 13.8.2010 kl. 22:29

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Við verðum að losna við fjórflokkinn það er ekki val lengur hann er spilltur og einkavina væddur ásamt því að vera tengdur mafíu útrásarinnar!

Sigurður Haraldsson, 13.8.2010 kl. 23:46

4 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Rétt mat Sigurður.

Ægir Óskar Hallgrímsson, 13.8.2010 kl. 23:49

5 Smámynd: Lárus Baldursson

Hvva þessi fimmkalla lúser, bara með milljón á mánuði! en starfsmenn í skilanefnda elítunni eru með 7 milljónir á mánuði ætli hann sé á prósentum hjá þeim?

Lárus Baldursson, 14.8.2010 kl. 00:09

6 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Spurt er Lárus??

Ægir Óskar Hallgrímsson, 14.8.2010 kl. 11:21

7 identicon

Sæll

ég vil benda þér á góða umfjöllum Marðar Árnasonar um þessi mál á Eyjunni.Hann setur hina frægu ræðu Gylfa í samhengi. Með skákkveðjum.

Hrafn Arnarson (IP-tala skráð) 14.8.2010 kl. 17:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband