Elítan að sýna sig??

Þetta er svo sorglegt...þarna er elíta Svíðþjóðar að sýna sig...þetta lið er ekkert..og þetta er þeirra tími til þess að sýna sig..og láta taka eftir sér..á kostnað almennings í landinu.

Þetta brúðkaup er rándýrt og almenningur skal borga..fyrir hvað!!!!...fyrir eitthvert pakk að gifta sig...guð minn almáttugur...þetta pakk veikir undirstöðu Svíðþjóðar...með alls konar byttlingum...sorglegt hyski.


mbl.is Konunglegt brúðkaup
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Svíar eiga sand af seðlum. Enkkert hrun þar. Ekki að undra þótt íbúar hrunaskersins horfi á þetta með forundran.

Finnur Bárðarson, 19.6.2010 kl. 15:47

2 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Finnur..ég talaði ekki neitt um hrun..ég er að tala um kostnaðinn...af hverju ætti hinn almenni Svíi að borga fyrir þessa vitleysu!!

Ægir Óskar Hallgrímsson, 19.6.2010 kl. 16:41

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

Sæll Ægir, ég bjó í Svíþjóð í 11 ár og fann að það ríkti nánast einhugur um konungsveldið. Þeir eru mjög konungssinnaðir nokkuð sem getur verið erfitt að skilja. Auðvitað er þetta rándýrt, en kíkti á sjónvarpið í dag og það var sannkölluð hátíðarstemning á götum úti og mikið sjónnarspil. En það eru rætur langt aftur í aldir

Með kveðju

Finnur Bárðarson, 19.6.2010 kl. 17:09

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

skv nrk þá græða svíar 2 milljarða nok á þessu brúðkaupi með allskonar smásölu í kringum þetta stuff..og það þrátt fyrir að þetta sé dýrastabrúðkaup allra tíma að talið er.

en konungsveldi skilja íslendingar ekki enda höfum við ekkert sameiningartákn nema sundurlyndi og tuð

Óskar Þorkelsson, 19.6.2010 kl. 18:31

5 identicon

Thad verdur ad segjast eins og er....menning svía er á mun haerra plani en menning íslendinga.  Íslenskir stjórnmálamenn hrunstjórnarinnar sem hafa gegnt aedstu stödum eru heimskir, ómerkilegir og óheidarlegir durtar samanborid vid saenska stjórnmálamenn.

Ég er ekkert fyrir konungsveldi...en ég verd ad segja ad ég get ekki hugsad mér betra og heilsteyptara fólk til thess ad gegna thví hlutverki en kóngafólkid í Svíthjód.  

Drulluhalar og lygarar á Íslandi kaemust aldrei upp med sitt falska og ómerkilega spil í Svíthjód.  Svíar yrdu fljótir ad sjá í gegn um heimskulega skítinn.

Sundurlyndi og tud (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 00:15

6 identicon

Mikið ofboðslega eruð þið veikir gæjar!!!! Þið þurfið hjálp og það strax!!!!! Ekki öfunda ég fjölskyldur ykkar og vini.

Guðrún (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 11:30

7 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

mikið er ég sammála nr 5

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 20.6.2010 kl. 13:49

8 identicon

Halló.

Svo hjartanlega sammála þeim fimmta sem gerði athugasemd og tala af svipaðri reynslu sem búsettur Íslendingur í Svíþjóð - og ekki konungssinni...!  En bæti aðeins við upplýsingar um kostnað þar sem fram hefur komið að kóngsi borgar helming alls tilstandsins og kaupóðir túristar hafa gleypt við öllu "skraninu" sem búið var til vegna brúðkaupsins.

Það skyldi ekki verða svo að brúðkaup Viktoríu og Daníels verði fljótt að bera sig þegar litið er á blákaldar staðreyndir.

Því miður var ég ekki í Stokkhólmi, held svei mér þá að ég hefði fílað stemminguna... Æ, ræðan hans Daníels sem hann beindi til elskunnar sinnar var svo hjartnæm, engu líkarar en maður sæti fyrir framan imbann og horfði á ástarmynd sem gerði tárakirtlana bráðvirka...!

Óskum aðeins brúðhjónunum til lukku og vonum að þau fái tíma fyrir sig sjálf án forvitinna blaðamanna.  

Hallfríður (IP-tala skráð) 20.6.2010 kl. 17:00

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

Svakalega er þetta sorglegur pistill...tek undir með númer 5. Var í Stokkhólmi á þessum degi og það er líklegast ómögulegt fyrir íslendinga heima að skilja hversu fallget þetta var allt saman og storkostlegt.

Óskar Arnórsson, 21.6.2010 kl. 06:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband