Þökk sé einkafyrirtækjum landsins!

Ég þakka því fyrirtækjum landsins ef hagvöxtur sé að aukast...það hefur ekkert með 4-flokkinn að gera..til hamingju einkafyrirtæki Íslands.
mbl.is Hagvöxtur að hefjast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hún talar um að bændurnir undir eyjaföllum séu táknmynd þessa tíma en þar hefur hún hitt naglann á höfuðið. Það er nefnilega að við Íslendingar erum að berjast við Samfó-ESB ösku og hraun og sá hagvöxtur sem þegar er orðinn er einna helst fólki, fyrirtækjum og nokkrum sveitarfélögum að þakka.Varð bara að bæta við almenningi því þeir eiga allavega helminginn á móti fyrirtækjunum.

Ég stend á því að versti óvinur sem Ísland hefur staði frammi fyrir sé Jóhanna og Samfylkingin

Brynjar Þór (IP-tala skráð) 17.6.2010 kl. 13:09

2 Smámynd: Vendetta

LÁTIÐ EKKI BLEKKJA YKKUR

Eina ástæðan fyrir því að Jóka & Co. eru svo áköf í að koma stjórnlagaþingi á laggirnar er til að breyta stjórnarskránni til að landið geti orðið aðili að ESB (afhending á íslenzku fullveldi til framkvæmdastjórnar ESB í Bruxelles). Enda er engin þörf á því að breyta stjórnarskránni vegna smáatriða.

Í Danmörku, eins og í öllum öðrum aðildarlöndum, þurfti að breyta stjórnarskránni hvað varðar fullveldi þegar Danmörk varð aðili að ESB. En ekki var hróflað við ákvæðum eins og: Konungurinn útnefnir ríkisstjórnina og ráðherra hennar, þótt þetta ákvæði sé löngu úrelt. Því að það mikilvægasta stendur fast í stjórnarskránni: Tjáningafrelsi, prentfrelsi, félagsfrelsi, sem eru hornsteinar lýðræðisins ásamt kosningalögum.

Þegar danskir flokkar, sem eru hlynntir innstreymi múslíma vildu breyta stjórnarskránni fyrir mörgum árum þannig að Danmörk yrði "fjölmenningarlegt ríki" undir því yfirskini að breyta þyrfti úreltum lögum, var það fellt.

Á sama hátt mun Samfylkingin leggja mesta áherzlu á að breyta íslenzku stjórnarskránni þar sem ákvæði hennar stangast á við reglugerðir ESB, en ýta öllum öðrum breytingum til hliðar. Ef ég hef ekki rétt fyrir mér í þessu, skal ég ég éta hattinn minn!  

Vendetta, 17.6.2010 kl. 14:44

3 identicon

Sæll Ægir ! Þetta hljómar sérkennilega. Er hagvöxtur og góðæri einkafyrirtækjum að þakka en niðursveifla og kreppa stjórnvöldum að kenna? Hvað um einkafyrirtækin sem eru í gjörgæslu bankanna? Eiga þau líka þakkir skildar?Hvað um krónuna sem er á svo þægilega lágu gengi? Hvað um öll einkafyrirtækin sem sem með glórulausum offjárfestingum hafa skuldsett sig í kaf? Við skulum ekki gleyma því að hrunbankarnir voru einkafyrirtæki! Fólksflutningar eru góður mælikvarði á lífsgæði. 5 til 10 fjölskyldur flytja nú til Noregs á viku hverri. Það segir meira en margar hagskýrslur.

Hrafn Arnarson (IP-tala skráð) 18.6.2010 kl. 09:33

4 Smámynd: Jónína Christensen

Éttu hattinn þinn Vendetta, dönsku stjórnarskránni hefur ekki verið breytt síðan 1953, og þá vegna breytinga á jafnrétti kynjanna í erfðamálum dönsku konungsfjölskyldunnar.

Jónína Christensen, 19.6.2010 kl. 18:31

5 Smámynd: Vendetta

Hvað áttu við, Jónína? Það var ég sjálfur sem sagði, að dönsku stjórnarskránni hefði ekki verið breytt á tíunda áratugnum. Einnig að ég myndi éta hatt minn ef Samfylkingin lætur stjórnlagaþingið breyta einhverju öðru í íslenzku stjórnarskránni, en því sem lýtur að aðlögun að ESB. Það er sem betur fer ekki komið að því ennþá, þannig að ég hef ríkulegan tíma til að kaupa mér hatt, sem ég þó efast um að ég þurfi að éta. Sannaðu orð mín, Jónína, ég er anzi glöggur þegar kemur að því að sjá gegnum það sem kratarnir segja.

Vendetta, 19.6.2010 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband