Vísindamaðurinn Gylfi!!

Ekki er Gylfi Arnbjörnsson að átta sig á þessu núna..fólkið í landinu er löngu búið að átta sig á þessari stöðu..og er löngu búið að fá nóg..þessi samtök eru gersamlega vonlaus og vinna engann veginn fyrir almenning í landinu og ber að leggja niður undir eins..spörum kostnaðinn og leggjum ASÍ niður og látum ríkið ákveða launahækkanir almennings í landinu..þannig hefur það verið..og mun verða.
mbl.is Gagnast ekki þeim verst settu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GunniS

mikið til í þessu., ég er er eflingu og borga félagsgjöld þangað, ég hef oft velt fyrir mér afhverju ég geri það og niðurstaðan er oftast sú að ég get sótt um styrk þangað t.d fyrir námskeiðum og kemur það sér oft vel eins og í dag þar sem ég er atvinnulaus.,

 en hitt er svo annað mál að efling eða verkalýsðhreyfingin hefur aldrei getað gert neitt ef brotið er á mér úti á vinnumarkaðnum, ég var uppi á kárahnjúkum og þeir voru að bæta meiri vinnu á þar sem ég var, og sama kaup., svarið sem ég fékk var að verkalýðshreifingunni komi þetta ekkert við, og svo maður tali nú ekki um að þeir hafa verið að semja af fólki. í dag þá þarf verkamaður að hafa unnið í 3 ár hjá sama fyrirtæki til að hafa 3 mánaða uppsagnarfrest,. það var 3 mánuðir. ég veit ekki hvort þetta sé framför.

svo er eftirlit ekkert með hvort það séu gerðir ráðningasamningar , vinnuveitendur virðast ráða því hvernig vinnutíminn er og hvort þeir borgi mönnum út hvíldartíma ,. eða leifi þeim að taka þá út í hvíld.  þetta er allt í þessum dúr á íslenskum vinnumarkaði í dag. ég sé ekki að þessi samtök sem eiga að gæta hagsmuni verkamanna séu að virka.

GunniS, 14.3.2010 kl. 18:42

2 Smámynd: corvus corax

Gylfi Arnbjörnsson og hinir aularnir í forystu ASÍ eru háskalegt drep í efnahagslegum bata íslenska hagkerfisins. Á meðan ekkert er gert til að skera burtu drepið er úti um sjúklinginn ...þ.e. hagkerfi Íslands.

corvus corax, 14.3.2010 kl. 19:36

3 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Sammála ykkur báðum..ef við hugsum bara um þetta þá eru þessi Elíta sem ASÍ er stuðlar að veikingu krónunnar með fjáraustri..og gerir allt illt fyrir hinn almenna Íslending.

Ægir Óskar Hallgrímsson, 14.3.2010 kl. 21:06

4 Smámynd: GunniS

ég held nú að þeir sem hafa verið að braska með krónuna sem hafa stuðlað að veikingu hennar, og sniðugt hjá skattinum að ætla að senda því fólki glaðning.

GunniS, 14.3.2010 kl. 21:31

5 Smámynd: Hreinn Sigurðsson

ASÍ hefur hegðað sér eins og auglýsingastofa fyrir samfylkinguna eða vottunarapparat fyrir stefnu samfylkingarinnar.  Leyfum samfylkingunni að borga sínar eigin auglýsingar það þarf í besta falli að gera hallarbyltingu á ASí og sparka megninu af krötunum þar út.

Hreinn Sigurðsson, 14.3.2010 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband