Ekki samþykkja.

Þessi samningur er svo slæmur, að þó að Bretar og Hollendingar myndu fara í mál við okkur er ég nokkuð viss um að talan eftir þá niðurstöðu gæti alveg orðið lægri, láta Bretanna sækja okkur heim, við eigum ekki að vera í vörn, láta hinar tvær þjóðirnar koma...meira bullið.


mbl.is Enn fundað um Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: þorvaldur Hermannsson

Ég var að glugga í félaga skrá Sjálfstæðisflokksins,þá sá ég nafnið þitt,þá varð ég dapur,ég hugsaði með mér að þarna færi Vestmannaeyjingur í hundskjaft kv

þorvaldur Hermannsson, 21.7.2009 kl. 03:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband