Ísland >> nýja Kúba??

Spurt er, er Samfylkingin og Vg að fara sólíalískustu leiðina næstu fjögur árin eins og nokkuð getur verið, eins og Guðmundur Steingrímsson segir að það eru menn sem eru búnir að kaupa sig inn í greinina, og búnir að leggja mikla peninga í þetta, á svo núna að taka það frá þeim aftur, þetta verður bara eins og með ESB og kvótann, það mun aldrei nást sátt um þessi tvö stóru mál.

Já Nei Já Nei stjórnin mun ekki leysa þetta.


mbl.is Veruleikafirrtur grátkór
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: þorvaldur Hermannsson

Í guðana bænum ekki líkja Cupu við Ísland,Ég hef komið þángað 2 sinnum,þeir standa okkur framar á mörgum sviðum miðað við viðskiftabann í 50 ár.Eins og Íhaldið er búið að fara með Ísland,hefði aldrei getað skeð þar.Cupa er frábær staður.kv

þorvaldur Hermannsson, 20.5.2009 kl. 23:38

2 Smámynd: Fannar frá Rifi

nei mun betra er að líkja Íslandi við Zimbabwe. eða alla vega er Ísland á sömubraut undir forystu vinstirflokkanna. Í Zimbabwe var mikið óréttlæti. fyrir 100 árum komu landnemar og tóku að yrkja jörðina í Zimbabwe.

frumbyggjum voru settir í að vinna á jörðunum (urðu síðan vinnumenn). jú þetta var mikið óréttlæti. 100 árum síðar á að bæta þetta óréttlæti. hvítubændurnir eru hraktir burt. útvaldir heiðursmenn í Zimbabwe fá jarðirnar til sín. þeir þekkja hinsvegar ekki munin á haus og skapti, hvað þá að þeir kunni til verka við ræktun á matvælum. landið fór úr því að vera einn stæðsti matvælaframleiðandi Afríku (stærsti útflytjandi) yfir í það að vera hungumorða ríki þar sem 90% almennings er atvinnulaus og fjórðungur þjóðarinnar hefur flúið landið. en réttlætið náðist.

hvítulandherrarnir sem voru sekir um það að forfeður þeirra hafi gerst brotlegir samkvæmt viðmiðum okkar í dag, voru hraktir í burtu og heima menn eru teknir við öllu.

var fórnarkostnaður Zimbabwe búa þess virði? 

Fannar frá Rifi, 21.5.2009 kl. 02:05

3 identicon

Ég hef líka verið á Kúbu Þorvaldur og ég einmitt notaði tækifærið þar til að kynna mér pólitíkina þar.

 Ég hef tekið blaðaviðtal við Steingrím J. og ég get sagt þér það að hann vill nákvæmlega það sem er í gangi þar að mörgu leyti. 

 T.d. eins og það allra heimsakasta að allir séu jafnir.
Ríkið borgar nám og heldur þér nauðugum í landinu næstu 15 árin (minnir mig).

Steingrímur er ekki með þetta í stefnuskrá VG en hann sagði þetta við mig. 

Ég hef reyndar ekki tíma til að kryfja þetta nánar núna en það var fullt af öðrum hlutum sem hann var með skoðun á sem eru beint í anda við það sem gerist á Kúbu. 

Ég mundi aldrei vilja búa á Kúbu þó falleg sé.

Júlíus (IP-tala skráð) 24.5.2009 kl. 08:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband