Bruðlið á stjórnarflokkunum!!

Miðað við þessar tölur þá eru tölur stjórnarflokkanna afskaplega sorglegar, samanlagðar skuldir yfir 130.000.000??

Þetta sýnir enn og aftur að ég trúi því ekki að þetta sé það sem við viljum næstu tvö árin, eigum við að treysta þessu fólki fyrir fjármunum okkar, ég segi NEI!!!


mbl.is Flokkarnir skulda hálfan milljarð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður B Hjartarson

 Þig munar ekki um að rétta þeim nokkrar , svona til að redda þeim fyrir horn , því skv. aths. þinni hjá mér les ég ekki annað út úr því , en nóg sé undir koddanum hjá þér . Ég bíð eftir þessarri einu . þakkir fyrir hana .

Hörður B Hjartarson, 13.4.2009 kl. 01:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband