Ísland nafli alheimsins.

Það virðist bara að nafnið Ísland sé orðið nafli alheimsins, þetta kemur út af óreiðumönnum okkar sem ráku bankanna okkar eins og væri enginn morgundagurinn, en sár gróa um síðir og við náum okkur úr þessu, en eitt sem kemur að ég held sterkt út úr þessu að það er umfjöllunin um Ísland, þetta fagra land sem ég er stoltur af og mun alltaf verða, það er ekkert land fegurra en landið mitt og ég er afskaplega stoltur af því sem við eigum hér á þessari litlu eyju, auðvitað hefði verið skemmtilegra að hafa fréttirnar jákvæðari, en þetta lagast.

Áfram Ísland.


mbl.is Obama: Ekki sömu leið og Ísland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Áfram ísland!

Pétur (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 23:56

2 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Já, mér finnst t.d. Josef Fritzl hafa gert Austurríki greiða, það eru bara allir að tala um kallinn!

Áfram Austurríki.

Rúnar Þór Þórarinsson, 20.3.2009 kl. 04:35

3 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Rúnar ef þú lýsir bankastjórum gömlu bankanna saman við þennan Fritzl, þá eru það þín orð.

Ægir Óskar Hallgrímsson, 20.3.2009 kl. 18:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband