No borders með yfirgang.

No borders sýnir sitt rétta andlit...með frekju og yfirgang..þetta er aðferð pírata..eins og þingið hefur hagað sér....


mbl.is Braut skilti hjá mótmælanda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Þetta var bara einn einstaklingur úr stórum hópi. Afgangurinn af hópnum var einfaldlega með friðsaman samstöðufund með flóttamönnum.

Sigurður M Grétarsson, 15.8.2016 kl. 18:49

2 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Hvernig væru fyrirsagnir fjölmiðla ef einn úr hópi svokallaðrar "Þjóðfylkingar" hefði ráðist að einhverjum þeim sem styðja enn frekari tilslakanir til handa ólöglegum innflytjendum og brotið mótmælaskiltið hans?!

Það er hætt við að fréttastofa ruv væri þá fljót að mæta á staðinn og sennilega allur fréttatími kvöldsins lagður undir "ósvífnina".

Gunnar Heiðarsson, 15.8.2016 kl. 19:50

3 identicon

Þetta var alls ekki bara ein einstaklingur. Vigdís Ósk Howser Harðardóttir var kannski ein í því að ráðast á gamla manninn, ræna hann og skemma skiltið sem hann var með en fjölmargir úr no borders hópnum kvöttu hana áfram og veittust svo að mér með hótunum og látum þar sem ég beið eftir að lögregla kæmi til að taka niður nafn hjá ofbeldiskonuni sem réðst á gamla manninn. Ég skrifaði nokkrar línur um þetta mál á facebook sem ég ætla að kópía hingað en ég er maðurinn sem er myndbirtur við þessa frétt 

Hversu ruglað getur fólk verið? 
Ég var staddur á austurvelli áðan, á sama tíma og Íslenska Þjóðfylkingin var að mótmæla nýjum lögum sem þeir eru eitthvað ósáttir við. Ég þekki þessi lög ekki, hef lítinn áhuga á að kynna mér þau og hafði enga sérstaka skoðun á þessum mótmælum heldur. En mér var samt ekki alveg sama um gjörning sem no borders samtökin stóðu fyrir þarna á sama tíma, en þau voru að reyna að skerða tjáningarfrelsi þeirra hjá Íslensku þjóðfylkingunni með því að mótmæla þeirra mótmælum, sem mér finnst frekar hallærislegt. Eins og það hafi ekki verið nóg þá voru þau líka stanslaust að ögra meðlimum Íslensku þjóðfylkingarinnar td með því að öskra allskonar ókvæðis orðum að þeim og mynda hring í kringum þau til þess að loka þau hálfpartinn inni þrengja svo að þeim á meðan þau héldu áfram að ögra þeim en án árángurs, það voru allir pollrólegir á meðan þessar árásir gengu yfir. 
Þegar ég var svo búinn að taka létt spjall við fólk sem ég þekkti þarna, bæði nokkra vini og kunningja úr no borders hópnum og vinkonu mína sem er í Íslensku þjóðfylkingunni, ætlaði ég að labba út í bíl og koma mér á æfingu. Þegar ég var kominn nokkuð nálægt gamla landssíma húsinu heyrði ég hávær öskur og læti, þegar ég sneri mér við sá ég unga konu ráðast á gamlann mann og rífa af honum skilti sem hann stóð með.
Það er EKKI í lagi að ráðast á gamalt fólk, stela af því og skemma hlutina þeirra og þar sem allir hinir sem voru þarna í kring annaðhvort þorðu ekki að skipta sér af þessu eða hvöttu hana áfram og fögnuðu þessum viðbjóði, þá ákvað ég að skipta mér af þessu. Ég gekk upp að stelpuni og sagði henni að þetta hefði ekki verið í lagi, hún sagði mér bara að fokka mér, svo ég hætti þar að reyna koma fyrir hana vitinu og ákvað þess í stað að hafa bara samband við lögregluna, svo það væri allavega hægt að taka niður nafnið á henni, ef gamli maðurinn vildi kæra, ég tek það fram að ég sá ekki hvort hann hefði slasast og mér skildist að hann hafi bara yfirgefið svæðið þegar hún var búin að rífa af honum skiltið sem hann stóð með en ég vildi bara vera viss um að hann gæti þá allavega leitað réttar síns, ef hann hefði orðið fyrir tjóni.
Þegar ég tók upp símann og hringdi, hópuðust að mér fólk úr no borders hópnum, sem umkringdu mig, ýttu ítrekað við mér, það var stappað á fótunum á mér og hótað mér og tekið hellingur af myndum og videoum af mér, en mér var nokkuð sama þarna, svoldið vont að verða fyrir svona grófu einelti frá öðru fullorðnu fólki en þetta voru að ég held mest megnis ógæfu og óreglufólk sem veit bara ekki betur. Ég stóð þarna samt áfram og beið eftir lögreglunni þrátt fyrir að það væri stanslaust verið að veitast að mér og reyna að fá mig til að æsa mig á móti þá gerði ég engum neitt og beið bara eins rólegur og ég gat, því ég gat ekki hugsað mér að láta svona hegðun gegn gömlu fólki viðgangast.
þegar ég kom svo heim var búið að birta myndir af mér á mbl sem Eggert Jóhannesson tók og frétt sem einhver Freyr (ef einhver getur komið upplýsingum um þennan mann til mín þá yrði það vel þegið) hjá mbl.is skrifaði um átök á milli meðlima Íslensku þjóðfylkingarinnar og no borders samtakana, það áttu sér ekki stað nein átök á milli meðlima þessara fylkinga, allavega ekki á meðan ég var á staðnum, hinsvegar réðst þessi stelpa á gamlann mann, rændi með ofbeldi og látum skylti af honum og eyðilagði það svo undir hvatnigarópum félaga sinna úr þessum fordómafullu og ljótu samtökum sem no borders samtökin virðast vera.. Ég er búinn að hafa samband við lögfræðing vegna þessarar fréttar og mun ekki koma Eggerti og Frey upp með það að ljúga svona uppá mig, gera lítið úr ofbeldisverkum no borders meðlima gegn gömlu fólki og birta svona þvælu.

Sveinn Gestur Tryggvason (IP-tala skráð) 15.8.2016 kl. 19:51

4 identicon

 Hver er Vgdís Ósk? - Aldrei verið svona stórt stríð á jörðinni. Hvaða IQ hefur menneskjan? Er ekki skólaskylda á Íslandi? Er allt No-border fólkið með þetta IQ 70 - 80?

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 15.8.2016 kl. 20:37

5 Smámynd: Gunnlaugur I.

Sæll Sveinn Gestur fyrir greinargòđa og sanna athugasemd þìna. Þađ var grìđarlega erfitt en samt skemmtilegt ađ taka þarna þàtt ì mòtmælastöđu ÌÞ gegn hàvađa og ögrunum og hòtunum anarkista, No borders og ýmissa ultra vinstri manna sem ætluđu hreinlega ađ hræđa okkur og hrekja okkur burtu. Virđing þeirra fyrir tjàningafrelsinu og öđrum skođunum en þeirra eigin rètttrùnađi sýndi sig þarna ađ er enginn. Međ þrautseigju og stađfestu tòkst okkur Þjòđfylkingarfòlki ađ standast þessa raun og hvatningar fàum viđ nù ùr öllum àttum og frà òlìklegasta fòlki !

Gunnlaugur I., 15.8.2016 kl. 21:17

6 Smámynd: Jóhann Kristinsson

No Boarders með yfirgang, er það eitthvað nýtt?

Meðan No Boarders liðinu er leift að fremja flugrán án þess að nokkuð sé gert við þessa villinga hennar Semu Erlu, þá er ekki að búast við að lögregla og aðrir laganna verðir geri nokkurn skapaðan hlut þegar villingarnir henar Semu Erlu ráðist á eldri borgara.

Svona er þetta orðið á Íslandi og á eftir að versna mikið meira á mjög stuttum tíma.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 15.8.2016 kl. 21:52

7 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Sveinn Gestur Tryggvason. Þarna ferð þú með rangt mál í nokkrum megin atriðum. Ég ætla ekki að reyna að réttlæta það sem stúlkan gerði og hefði kosið að hún hefði ekki gert þetta. En hún beitt gamla manninn ekki ofbeldi enda hló hann af atvikinu og var þarnaí mótmælunum í töluverðan tíma eftir það. Stúlkan kom aftan að honum og kippti af honu skiltinu án þess að snerta hann sjálfan. Hér var því um að ræða þjófnað og skemmdarverk sem er ekki í lagi en þetta var ekki ofbeldisverk.

Sá hópur sem þarna var allavega þeir sem stóðu næst mér vor ekki hrifnir af þessu framtaki hennar og það voru engir að hvetja hana áfram. Þeir sem stóðu með henni voru hennar nánusut vinir að því er virtist og voru því fyrst og fremst að verja vinkonu sína og hafa hugsanlega óttast um hana enda þú nokkuð vöðvastæltur og fáir á svæðinu sem hefðu viljað lenda í líkamlegum átökum við þig. Ég er hins vegar sammála þér um það að þú ógnaðir engum allavega ekki svo ég sá til en ég sá heldur engan ógna þér þó ég dragi ekki í efa orð þín um að einhverjir hafi viljað fá þig í burtu. En á ákveðnum tímapunkti hljóp stúlkan til lögreglunnar og virtist greinilega vera hrædd við þig.

Af einhverjum ástæðum hringdir þú svo í ljóshærða stúlki sem kom á staðinn og hefur klárlega verið þarna nærri og jafnvel í mótlmælunum miðað við það hversu fljótt hún kom. En það að þú og hún eltuð þessa stúlki á röndum hverst sem hún fór hefur sjálfsagt mörgum þótt ógnvekjandi og þess vegna reynt að stugga þér í burtu. 

Hvað varðar veru okkar þarna þá er ekkert að því að fleiri en einn hópur láti í sér heyra við setningu Alþingis. Það voru engar ógnanir gagnvart ÍÞ þarna og ég held að þetta með hringinn utanum þá hafi bara verið til að sýna að það væru fleiri sem styddu það að tekið væri á móti flóttamönnum heldur en þeir sem væru á móti því. Það var ekkert ofbeldi eða ógnanir frá þeirra hálfu en því miður var ein úr hópnum sem ekki kunni að haga sér við slíkar aðstæður og er það miður. En það segir ekkert um hópinn í heild.

Sigurður M Grétarsson, 15.8.2016 kl. 22:05

8 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Nú er Sigurður M. Gretarsson einn af víkingunum hennar Semu Erlu?

Spyr sa sem ekki veit.

Kveðja fra Houston

Jóhann Kristinsson, 15.8.2016 kl. 22:24

9 identicon

Sigurður M. Grétarsson er einn af áróðursmeisturum Samfylkingarinnar, þótt ungur sé að árum og sem slíkur lætur hann sér í léttu rúmi liggja hver sannleikurinn er. Þegar hann þarf að velja milli sannmælgis annars vegar og hins vegar þvælu frá Samfylkingunni, þá velur hann alltaf það síðarnefnda, enda er þetta tvennt ósamræmanlegt.

Hann er harður stuðningsmaður vinstriflokkanna og skoðanir hans eru vel kunnar. Og auðvitað er Grétari frjálst að hafa sínar pólítísku skoðanir, enda erum við hægrimenn ákafir stuðningsmenn persónufrelsis, þ.m.t. tjáningafrelsis, ólíkt vinstrimönnum innan No Borders samtakanna, sem álíata að það það sé kúgun þegar yfirvöld fara að lögum, en sjá ekki bjálkana í eigin augum, þegar þeir sjálfir stunda skoðakúgun gagnvart öðrum.

Pétur D. (IP-tala skráð) 15.8.2016 kl. 23:09

10 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Ég er svo sem engin "víkingur hjá Semu Erlu" en tek upp hanskan þegar veist er að henni með ósanngjörnum hætti svo ekki sé talað um þegar logið er upp á hana eins og mikið hefur verið gert upp á síðkastið. 

Hatursskrif hafa ekkert með tjáningafrelsi að gera og bann við þeim er því ekki takmörkun á tjárningarfelsi. Það er öllum frjálst að tjá skoðanir sínar en þegar logið er upp á fólk og ákveðnir hópar útmálaðir sem hættulegir þvert á staðreyndir málsins þá eru menn ekki að tjá skoðanir sínar heldur að útbreiða hatursáróður. Það eru nokkrar ástæður þess að hatursráróður er bannaður og þá einna helst að slíkt leiðir oft til úlfúðar og ofbeldis auk þess em slíkt veldur þeim sem fyrir verða og aðstandendum þeirra hugarangri. Hatursáróður er einfaldlega ein útgáfa af andlegu ofbeldi.

Sigurður M Grétarsson, 16.8.2016 kl. 00:27

11 Smámynd: Jón Valur Jensson

SMG nefnir ekki eitt einasta dæmi um "hatursáróður" af hálfu ÍÞ, enda hefur hann enginn verið.

Sveini Gesti sé þökk fyrir vitnisburð hans af vettvangi.

Jón Valur Jensson, 16.8.2016 kl. 08:17

12 identicon

JVJ og félagar, til hamingju með fulltrúa Íslenski þjóðfylkingarinnar á mótmælum á Austurvelli í gær, þið samanstóðuð af elliærum eldriborgurum og vélhjóla dópista lýð sem er orðin leið á lífinu og eina takmark ykkar í lífinu er að vera með almenn leiðindi.

Það var eitthvað annað að sjá til fulltrúa yngri kynslóðarinnar sem stóðu vörð um lýðræði og mannréttindi, stóðu sig sem hetjur og voru Íslandi sverð þess og skjöldur.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 16.8.2016 kl. 08:35

13 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Jón Valur. ÍÞ vill ekki heimila byggingu mosku sem er út af fyrir sig ákvörðun um mismunun sem engin réttlæting er til fyrir og því er það eitt og sér hatursráróður. ÍÞ gerir hælisleitendur tortryggilega og talar eins og þar sé allt morandi í væntanlegum hryðjuverkamönnum þó ekkert bendi til þess að neitt sé hæft í því. ÍÞ tengir saman Islam og umskurð stúlkubarna þó þar sé engin tenging á milli enda um að ræða sið frá norðanverðri Afríku sem er mun eldri en Islam og er alveg jafnt stundaður of kristnum íbúum þeirra landa og íbúum sem játa önnur trúabrögð rétt eins og múslimum. Og utan þessara landa þar sem um 15% múslima búa er þetta ekki stundað og Muhamed hvatti aldrei til slíkra aðgerða og lét ekki framkvæma slíkar aðgerðir á sínum dætrum. Það þerf síðan ekki að lesa facebook síðu samtakanna lengi til að sjá hatursáróður margara sem þar skrifa en það eru reyndar skrif ákveðinna félagmanna en ekki beinlínis skrif frá samtökunum.

Sigurður M Grétarsson, 16.8.2016 kl. 12:39

14 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Vilja villingarnir Semu Erlu vera kallaðir Víkingar?

Það er sennilega réttnefni, Víkingar voru þekktir fyrir að ráðast á fólk brenna og drepa fólk, þá sérstaklega karlmenn og unga men, nauðguðu kvenfólki og unglings stúlkum.

Ef Sigurður Grétar vill frekar vera kallaður Víkingur í staðinn fyrir villingur, þá hann um það, en ég kem til með að nota tiltækið "villingurinn henar Semu Erlu."

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 17.8.2016 kl. 04:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband