Sem er vel.

Þetta eru gleðitíðindi fyrir Íslendinga, að einn af okkar betri þingmönnum, já og einn besti forsætisráðherra skuli gefa út þessa yfirlýsingu...vonandi að hann megi vera sem lengst.


mbl.is Sigmundur ætlar að halda áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki veit ég hvort þetta eru gleðitíðindi eða ekki. 

Mér finnst SDG  koma fram í fjölmiðlum eins og hálfmótaður unglingur og hann skilur oft eftir fleiri spurningar en hann svarar þegar hann tjáir sig í fjölmiðlum.

Ég hélt t.d. að hann hefði bara skroppið í frý (til að jafna sig  eftir Kastljóssviðtalið og heimsóknina til Bessastaða) eða ´stigið til hliðar´ tímabundið, eins og sagt var, en nú  segir hann sig hafa ´hætt´ en virðist nú tilbúinn til að snúa aftur til starfa eða ´hætta við að hætta´!

SDG segist ekki hafa horft á upptökuna á blaðamannafundi Forsetans að heimsókn sinni til Bessastaða lokinni. Engu að síður segir hann Forsetann hafa ´rokið til í óðagoti og geðshræringu´. Hann byggir þann dóm ´á lýsingum af fundinum´!  Vonum að traust hans á heimildarmönnum sínum sé verðskuldað.  Sjálfri finnst mér að hann hefði átt að eyða þeim mínútum sem til þurfti til að horfa á útsendinguna af þessum blaðamannafundi Forsetans frekar en að byggja túlkun sína á annara umsögn af blaðamannafundi Forsetans.

Ef  SDG var að  reyna að halda ríkisstjórninni saman, hversvegna fundað hann ekki með Ríkisstjórninni og eða þingmönnum síns þingflokks áður en hann rauk af stað til Bessastaða? Hann gaf sér tíma til að senda frá sér ´þessa tilkynningu´(Hugsanlega á Facebook!) á leiðinni til Bessastaða?

Hverra erinda fór hann til Bessastaða ?

Að þessum spurningum ósvöruðum, og ýmsum fleirum, myndi, því miður, ekki hvarfla að mér að gefa SDG eða þeim flokki sem hann hefur forustu fyrir atkvæði mitt í neinum kosningum.

Agla (IP-tala skráð) 22.5.2016 kl. 15:59

2 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Sæl Agla..nei nei...við höfum öll okkar skoðanir...þú ert með þína skoðun, ég mína..svona virkar lýðræðið.

Ægir Óskar Hallgrímsson, 22.5.2016 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband