Hið opinbera ber ábyrgð....

Hið opinbera ber fulla ábyrgð á stöðum mála....og alveg hreint með ólíkindum að ekki skuli betur staðið að þessari efnahagsvegferð.


mbl.is Þrándur í Götu rafbíla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hreinn Sigurðsson

Rafbílaeigendur geta bara borgað sjálfir fyrir að koma upp þeirri þjónustu sem rafbílar þurfa.  Það er alveg út í hött að ætla skattgreiðendum að borga það.   

Hreinn Sigurðsson, 11.7.2015 kl. 16:41

2 identicon

Ríkið er að tapa gjöldum og þjóðarbúið gjaldeyri með hverjum rafbíl. Að bæta þessum kostnaði á ríkið til viðbótar er bruðl á skattfé til að hlaupa eftir tískubólu sem getur ekki orðið hagkvæm.

Hábeinn (IP-tala skráð) 11.7.2015 kl. 18:38

3 identicon

þjóðarbúið að tapa  gjaldeyri með því að nota innlenda orku ég skil ekki svona bull .ég a Rafbíl hjer i Astraliu og mer líkar mjög vel við hann og ég hleð hann mest bara heima ég hjelt að tað væri rafmagn næstum alstaðar a Íslandi og tað getur varla verið mikið mal að tengja nokkur hleðslutæki það er nóg að hafa þaug a 100 kilometra fresti það er varla hægt að segja að Island sje svo stórt.ég held að það skipti mestu mali að vera ekki of mikið upp a aðra komin,og ég held líka að olían eigi eftir að hækka helling við skulum bara sjá til

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 12.7.2015 kl. 10:48

4 identicon

þjóðarbúið er ekki að tapa gjaldeyri með því að nota innlenda orku. þjóðarbúið er að tapa gjaldeyri með því að kaupa rafgeymi sem kostar meira en bensínið sem samskonar bíll mundi nota á líftíma sínum. Hver rafbíll af vinsælustu tegund kostar í gjaldeyri yfir 2 milljónum meira í innkaupum en samskonar bensínbíll.

Hvernig er það annars þarna í Ástralíu, er það talið skynsamlegt að brenna kolum til að búa til rafmagn á rafbílana?

Hábeinn (IP-tala skráð) 12.7.2015 kl. 13:12

5 identicon

Hábeinn mer finnst skynsamlegt að hlaða bílinn minn með sólarorku ég hef sólarrafstöð heima er að spá i að setja upp vindmillu líka þannig er ég sjalfum mer nógur með húsið líka.ekki veit ég hvað rafgeymimar kosta a Íslandi en her er hægt að fá þá a svona $5000 sem er enginn óskapa upphæð  

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 12.7.2015 kl. 22:58

6 identicon

her er bensín og diesel mikið ódýrara en a Íslandi literinn er núna um $1.30 og rafmagn mun dýrara sennilega svipað og i europe samt borgar það sig að hafa rafbíl her.þannig að ég get með engu moti skilið bullið i þér Hábeinn þetta með kolinn er vinsælt hjá mönnum eins og þér en flestir hlaða bilana sina a nottunni þegar það er umfram orka i kerfinu þannig að mengunin er til staðar hvort sem rafmagnið er notað eða ekki.annars skiptir nánast engu mali hvað þér finnst það er ósenilegt að þú hafir nein áhrif a þróun mala 

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 12.7.2015 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband