Fram-í-sókn...

Þessar tölur koma mér ekkert neitt á óvart...og ég tel Framsókn eigi enn meira inni..þarna er komið inn gott fólk...sem ég treysti alveg fyllilega fyrir Því að taka á þeim málum sem eru hvað mest krefjandi.

Allir þeir sem ég hef talað við eru mjög jákvæðir í garð Framsóknar...og jákvætt að heyra það frá formanni Framsóknar...að eitt af stóru málunum á næsta kjörtímabili, verði að leysa vanda heimila.

Ásmundur hefur sagt vilja koma á beinu lýðræði....sem er gott, þjóðarviljinn alltaf bestur.

Svo verðum við að koma Frosta Sigurjónssyni á þing, menn eins og hann verðum við að hafa til þess að koma okkur á lappir á nýjan leik.

Andstaðan við ESB aðild skemmir ekki...þar er hægt að treysta flokknum, með allavega tvo Heimsýnar menn innan borðs.


mbl.is Framsókn fengi 19,5%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

það kemur mér ekki heldur á óvart að XB er í sókn. Skríllinn er veikur fyrir lýðskrumi.

Sleggjan og Hvellurinn, 8.2.2013 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband