Íslendingar veljum Hægri Græna....

Góðir Íslendingar...ég mæli með því að við tökum afstöðu gegn þessum aðildarviðræðum við þetta styrkjabandalag...og kjósum það afl sem einir eru á móti inngöngu inn í ESB...og það eru Hægri Grænir...Hægri Grænir eru með klára stefnu í þessum málum...og þessum viðræðum verði hætt undir eins.

Það mun kosta okkur 17 milljarða á ári...ef við munum ganga þarna inn...nýr spítali mun kosta okkur um 150 milljarða...svo fólk átti sig á tölum???

Segjum NEI við ESB..

Gerum Fríverslunarsamning við önnur ríki...

www.xg.is

 


mbl.is Ferlið jafnvel lagt til hliðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig stendur á því að HG nær ekki til þeirra sem taka þátt í skoðanakönnunum?

Kristján B Kristinsson (IP-tala skráð) 6.12.2012 kl. 22:52

2 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Ja...það er nú það...hver er þín skoðun..ég hef enga...er fólk bara ekki hrætt við breytingar...eða hvað..ég veit ekki????

Ægir Óskar Hallgrímsson, 6.12.2012 kl. 23:17

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Það eru 4 ár frá hruni. Orðið; "hægri" hljómar nú ekki beinlínis eins og; "Heims um ból" í hugum og hjörtum landsmanna þótt ótrúlegt sé.

Það segir mikla sögu um algeran - já, altækan dómgreindarskort hjá þessum manni að velja þetta nafn.

Árni Gunnarsson, 7.12.2012 kl. 08:33

4 identicon

Árni,Ég fæ alltaf grænar bólur þegar minnst er á hægri nú eða vinstri og eiginlega allt þar á milli.Er ekki bara hægt að sleppa þessari andskotans pólitík og kjósa bara vel valda einstaklinga inn á alþingi.Nei,ég er víst búinn að gleyma því .Það er ekki hægt miðað við það kosningarfyrirkomulag sem flokkanir hafa búið til handa okkur.En reyndar er hægt að stofna "flokk" sem aðstoðar þá sem vilja bjóða fram einir og sér á eigin forsendum.Prófkjörið yrði látið ráða um röð listans.Er einhver með? Persónulega ætla ég ekki að kjósa fyrr en ég hef kost á einstaklingsframboði.

josef asmundsson (IP-tala skráð) 7.12.2012 kl. 11:51

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Flokksræði á ekki upp á pallborð mitt og meðan fólk skipast í flokka með flokksforingja í tilurð til einræðis þá segi ég vík burt!

Sigurður Haraldsson, 7.12.2012 kl. 12:17

6 Smámynd: Árni Gunnarsson

Sammála þessu Jósef. Kosningalöggjöf okkar er klæðskerasniðin fyrir spillta pólitíkusa. Hægri pólitík er græðgi með stimpli báðum megin. Vinstri pólitík er pólitísk stefna sem lýsir óbeint yfir að hún muni reyna að forðast það að hagnast á spillingu. Reynslan sýnir okkur að seinni lýsingin sé undra fljót að gleymast.

Árni Gunnarsson, 7.12.2012 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband