Vopn leikskólakennara..

Ţetta er líklega sanngjarn samningur...meirihluti ţjóđarinnar styđur kröfu leikskólakennara..og ţar á međal ég....en ég held ađ sterkur sjóđur leikskólakennara hafi haft áhrif á stöđu mála...ef sjóđir leikskólakennara vćru ekki öflugir...hefđi hiđ opinbera ekki samiđ strax..heldur látiđ stéttina blćđa...en til hamingju leikskólakennarar.
mbl.is Ţakklátur fyrir samninginn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fólki eins og ţú sem hefur trú á okkur leikskólakennurum hjálpuđ til takk fyrir stuđninginn. Fornađur FL hefur stađiđ sig eins og hetja.

Emma Vídó (IP-tala skráđ) 20.8.2011 kl. 19:43

2 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Gleđileg niđurstađa. Ţroskađar málamiđlunar-umrćđur hafa sannađ gagnsemi sína. Ţökkum ţessum heilsteypta foringja leikskóla-kennara, fyrir sína réttsýnu og heiđarlegu baráttu. 

Viđ fullorđna fólkiđ á hinum ýmsu sviđum samfélagsins getum lćrt mikiđ á ţessari réttlátu baráttu leiksskólakennara.

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 20.8.2011 kl. 20:27

3 Smámynd: Ćgir Óskar Hallgrímsson

Óska leikskólakennurum til hamingju...frábćrt!

Ćgir Óskar Hallgrímsson, 20.8.2011 kl. 20:45

4 Smámynd: Magnús Ágústsson

Já til hamingju Leiskólakennarar

Dóttir mín hafđi áhyggur ađ Afastrákurinn minn myndi lenda í verkfallinu strax ađ lokinni ađlögun ekki alveg ţađ besta

Annars finnst mér Haraldur Freyr Gíslason hafa stađiđ sig mjög vel og mér finnst vanta fleiri menn og konur í vekalýshreyfinguna eins og hann og ţennan á skaganum og hana Ţórey frá Partó held ég 

annađ en aumingjarir hjá ASÍ 

Magnús Ágústsson, 20.8.2011 kl. 22:51

5 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Já aldeilis frábćrt ef Leikskólakennarar eru ţokkalega sáttir međ samninginn....:)
Ţađ gaf lífinu gildi ţegar ég var Strćtókall hér á Akranesi ţegar blessuđ börnin&Leikskólakennararnir komu,tala ekki um Jólaljósahringina okkar:)
Akranesskaupstađur fćr svo lastiđ fyrir ađ fćkka ferđum og ţá duttu út Leikskólarnir....

Halldór Jóhannsson, 20.8.2011 kl. 22:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband