Sumt fólk á bara ekki að tala!

Þetta er svo sorglegt að hálfa væri nóg...ég held að þeir sem eru í "valdastöðum" eiga að líta sér nær og huga að Íslenskum borgurum..frekar en að vera skipta sér af innan ríkismálum annarra landa...er ekki verið að brjóta mannréttindi á Íslenskum borgurum með því að úthlutað sé kvóta til ákveðinna manna..sérhagsmuna hópa...hvað er það annað en mannréttindabrot..afhverju rifjar Jón ekki það upp..sumt fólk á bara ekkert að opna munninn!!
mbl.is Jón Gnarr gagnrýnir Kínverja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Af hverju ekki að gera bæði. Ef hann átti fund með manninum hvort sem er, er þá ekki um að gera að nýta tækifærið og mótmæla þessu.

Kvótakerfið tengist ekki mannréttindum. Sorry. Það er jú hagsmunamál en ekki mannréttindi. Flest allir er mjög sáttir við þessa ákvörðun hans. Þannig hann ætti bara víst að opna munninn og segja sína skoðun. 

jakob (IP-tala skráð) 15.9.2010 kl. 18:19

2 Smámynd: Hörður B Hjartarson

   Ægir ! Nú er ég þér ekki sammála ; ein mannréttindabrot réttlæta ekki önnur , sé ég sleginn , hef ég þá rétt til að slá þig .

   Ég veit þú getur gert betur en þetta .

Hörður B Hjartarson, 18.9.2010 kl. 02:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband