Styrkir 4-flokkinn!!

Þetta eru góð tíðindi að mínu viti fyrir 4-flokkinn..ætti að styrkja stöðu 4-flokkanna..en þetta kallar maður að axla ábyrgð..ef svo má segja..þó öll umræðan hafi snúist um styrkveitingu hennar..þá stígur hún til hliðar líklega vegna þessa máls..og henni ber að hrósa fyrir það..það mega fleiri taka Steinunni sér til fyrirmyndar.
mbl.is Steinunn Valdís segir af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar

ég sé nú ekki hvernig þetta getur styrkt sjálfstæðisflokkinn - þar er mesta spillingin, mesta sukkið, hæstu styrkirnir en enginn segir af sér -  Jú Þorgerður en hún tók sér bara leyfi!

Nú er komið að sjöllum að moka út flórinn úr eigin húsi eftir að hafa vælt í öðrum að þurrka ryk úr hillum sér..

Óskar, 27.5.2010 kl. 19:45

2 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Sammála..það hefur enginn axlað ábyrgð í 4-flokknum..ég tala ekki fyrir neinn nema mig sjálfann..ég sjálfur stend fyrir trausti..og þannig vil ég að aðrir geri einnig..hvernig á að byggja land ef traustið vantar.

Ægir Óskar Hallgrímsson, 27.5.2010 kl. 21:10

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Já það er langur vegur frá því að traust okkar á fjórflokknum komi aftur!

Sigurður Haraldsson, 28.5.2010 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband