VG betri kostur en Samfylkingin.

Miðað við síðustu tíðindi og þessi, þá get ég ekki annað séð en að VG eru að þokast í rétta átt, það mun ekki hvarfla að Samfylkingu að gera nokkuð, vegna þess að Samfylkingin er bara með eitt mál á stefnuskránni....en verður fróðlegt að sjá hvað gerist í framhaldinu, og stjórnin loksins að fara að gera sér grein fyrir því að fólkið var ekki að mótmæla Sjálfstæðisflokknum, heldur stöðu mála.
mbl.is Málefnahópur VG vill lækka höfuðstól lána
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ef við erum þjóðernissinnar stöndum við með þeim sem eru í brúnni. Ef við erum sundraðir í okkar skoðunum eða ákvörðunum og hugsum bara um völd einstakra flokka þá erum við ekki að hugsa um þjóðina. Gefum þessu fólki séns á að gera góða hluti fyrir Ísland. þeir sem dæma þá fyrirfram eru í mínum huga meir að hugsa um sjálfa sig en þjóðina.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 8.5.2009 kl. 21:43

2 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Sem sagt Anna, kallarðu Samfylkinguna "þjóðernisflokk" ef svo er, þá vildi ég fá útskýringu á þessu fagra orði, þjóðernissinnum, vegna þess að ég er þjóðernissinni, ég elska land mitt land og er stoltur af því sem við erum.

Áfram Ísland.

Ægir Óskar Hallgrímsson, 8.5.2009 kl. 21:55

3 identicon

Íslandi allt. Heil.

Gylfi (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband