Hvað er málið?

Er ekki verið að reyna að ræða lausnir á þessum tímapunkti hérna, afhverju þarf fólk alltaf að haga sér eins og algjört fífl, er ekki hægt að ræða hlutina á skynseminni, hvernig við leysum hlutina, svona uppákomur eru mér ekki að skapi.
mbl.is Lá við að fundurinn leystist upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Ég benti á að betur mætti fara með val ræðumanna og lýðræðisleg vinnubrögð. Það varð til þess að ég var borinn út af skipulagsfundi Opins borgarafundar fyrir nokkrum vikum síðan.

Síðan er haldinn fundur um mótmæli, hvernig maður stendur að mótmælum og grímuklæddar uppákomur á mótmælum og fundum. Var þá ekki við hæfi að draga fram gamalt mótmælagervi og mótmæla spillingunni innan Opins borgarafundar?

En trúðu mér, ég vil þessu vel, en þetta má ekki ganga áfram án þess að taka upp opin og lýðræðisleg vinnubrögð þar sem allir eru með. Annað er bara skrípleg leiksýning í Iðnó.

Bendi á þessa grein og linka þar undir um þetta mál: 

Kommúnistar báru jólasveininn út af Opnum borgarafundi

Ástþór Magnússon Wium, 9.1.2009 kl. 01:01

2 identicon

Þetta er það sem gerðist.  Hlutlaust. 

Jólasveininum (Ástþóri) var hleypt inn í húsið eins og öllum öðrum, en hann tók svo strikið inn í fundarsalinn með hrópum og köllum, veifandi gildum göngustaf í allar áttir.  Virti að engu tilmæli um að virða helgi fundarins og fá orðið á sama hátt og allir hinir; með því að rétta upp hönd.  Eina sem hann sóttist eftir var að fá athygli á sig og láta vísa sér á dyr.  -Sem gæslumenn fundarins og gerðu...

Jólasveinninn? nei... (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 01:44

3 identicon

Þegar þú segir fólk, þú hlýtur þú að eiga við Ástþór, allir aðrir þarna voru til sóma.

Sigurður Ingi (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 07:55

4 identicon

Hvar sem Ástþór Magnússon kemur er ófriður. Það þykir furðu sæta að hann skuli því starfa undir í þágu Friðar 2000. Hver sponsar hann, spyr ég þar sem ég veit að hann er ekkert að vinna? Ég var á fundinum, Ástþór gengur svo augljóslega ekki heill til skógar, kallar fundinn kommúnisatasamkomu, ég er óflokksbundin, óháð og er mótmælandi. Þar sat lögreglan, prestur úr Hafnarfirði og fleiri "kommúnistar" skv. skilgreiningu Ástþórs á fundinum sem óð inn á fundinn með látum og var ekki kominn til að taka þátt í fundarhöldum heldur sveiflaði staf í allar áttir og með poka fullan af kærum sem hann ætlaði að æða með upp á svið til lögreglunnar en var tekinn af öryggisvörðum og leiddur út vegna óspekta. Annars er Ástþór Magnússon bara jólasveinn og væri best geymdur uppi í fjöllum að mínu mati. Hver nennir að spekúlera í því hvað Ástþór hefur að segja? allavegana ekki ég og mér finnst nóg um ástand þjóðfélagsins, að það síðasta sem ég geri er að ræða ófriðinn 2000 sjálfan og taka mark á bullinu í honum.

Sigurlaug (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 09:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband