Hver tekur mark á markleysu..

Ekkert að marka sem kemur frá mmr...þessi könnun er marklaus með öllu..og er ekki marktakandi á.


mbl.is Framsókn næst minnsti flokkurinn á þingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Og rökin sem þú hefur fyrir því eru hver???

Guðmundur Ásgeirsson, 6.4.2016 kl. 15:14

2 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Hver getur tekið mark á skoðanakönnunum...þegar hefur orðið vitni að því..að það er verið að brjótast inn á síður og breyta tölum..og hver segir að þetta sé niðurstaðan...það veit enginn minn kæri...það getur enginn sannað það.

Ægir Óskar Hallgrímsson, 6.4.2016 kl. 17:53

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Hah, þetta eru nú ekki sterk rök. Hefurðu tekið þátt í svona könnun og veistu hvernig þær eru tæknilega framkvæmdar m.a. til að tryggja öryggi og áreiðanleika? Ég tók sjálfur þátt í þessari könnun vegna þessa að ég er í svokölluðum netpanel MMR og fék því sendan tengil á könnunina með sérstöku auðkenni fyrir mig einan sem var ekki sent neinum öðrum. Ef ég hefði ekki fengið þá sendingu hefði ég ekki vitað af þessari könnun, hvað þá dottið í hug að reyna að hakka hana. Auk þess hefði ég ekki getað það öðru vísi en að giska einhvernveginn á lykilorð annarra notenda, en þau lykilorð eru nokkur hundruð stafir á lengd og ekki fyrir neinn mannlegan mátt að hakka þau. Vissulega geta færir hakkar brotið ýmsar læsingar ef þeir hefðu einbeittan vilja, en til þess þyrftu þeir að ráða yfir meiri og dýrari tæknibúnaði heldur en er til hér á Íslandi, nema þá kannski helst hjá Veðurstofunni, heldurðu að hún sé að standa í því að hakka skoðanakannanir? Jafnframt þyrftu hakkarnir að hafa nægan tíma til að brjóta upp læsinguna, og er almennt talið að slíkt takið a.m.k. 2 vikur fyrir algengustu tegundir dulkóðanir. Þessi könnn stóð aðeins yfir í 1-2 sólarhringa, svo það er tæknilega útilokað að hægt hafi verið að hakka hana að því gefnu að öryggismál séu í lagi hjá MMR. Ég hef enga ástæðu til að ætla annað en að svo sé.

Guðmundur Ásgeirsson, 6.4.2016 kl. 18:13

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Guðmundur, þegar ég var í námi sagði prófessor í stærðfræði  að það væri ekkert að marka skoðanakannanir "því fólk lýgur, þegar það er spurt, það segir eitt og gerir annað".  Að sumu leyti held ég að það sé nokkuð mikið til í þessu hjá honum.  Persónulega finnst mér fólk taka of mikið mark á skoðanakönnunum og einhverjir virðast lýta á þær sem einhvern heilagan sannleik.....

Jóhann Elíasson, 7.4.2016 kl. 07:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband