Horfir einhver á RUV núorðið...

...það er varla að maður nenni að horfa á RUV núorðið...dagskráin hundleiðinleg...eina skiptið sem ég dett inn á þetta stóra skrímsli...er útsvar...horfi ekki á kommúnistafréttir...get alveg eins horft á fréttir frá Norður Kóreu...en þessi stofnun er barns síns tíma..og er ekkert annað en bruðl með almanna skattfé.


mbl.is Lengi haft horn í síðu RÚV
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Sæll Ægir

Mikið er ég þér sammála.  Ég gafst upp á þessum vinstri slagsíðu fjölmiðli, hætti að hlusta og horfa og henti sjónvarpinu að lokum þar sem það stóð eins og einhverskonar "Búdda" líkneski í stofunni hjá mér sem ég var hættur að beygja mig fyrir.  Samt sem áður er ég tilneyddur til að borga í þennan óskapnað.

Tómas Ibsen Halldórsson, 12.11.2015 kl. 13:48

2 identicon

RUV er langbesta sjónvarpstöðin að mínu mati með mikið af íslensku efni. Sunnudagskvöldin hafa verið framúskarandi góð undanfarið. Unga fólkið er reyndar ekkert spennt fyrir þessari stöð eða sjónvarpstöðvum yfirleitt, það vill velja efnið sjálft. En við sem eldri erum viljum góða íslenska dagskrá en auðvitað ekki allir.

Sigurður Helgi Magnússon (IP-tala skráð) 12.11.2015 kl. 14:07

3 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Talandi um NK, besta documentary sem ég hef séð um fjölmiðlaskrímsli vesturlanda er þaðan, og hvert orð þar stemmir. Kannski eru öll documentary um NK lýgi?

Guðjón E. Hreinberg, 12.11.2015 kl. 15:04

4 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Þakkir fyrir andsvörin...en það sem ég er að kalla eftir, er að RUV minnki verulega kaup á erlendu efni, og auki frekar og gefi í að gera innlent efni...eru ekki þeir sem vinna í kvikmyndageiranum einmitt að tala um það.

Ægir Óskar Hallgrímsson, 12.11.2015 kl. 15:33

5 identicon

Get alveg eins horft á fréttir frá Norður Koreu.Þettað kemur frá manni sem er einn af þekktasta hópi góða fólksins sem eiðir sínum tíma og orku í að hringja inn á Sögu.

Elías (IP-tala skráð) 12.11.2015 kl. 19:48

6 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Hef ekki horft eða hlustað á RÚV síðan í ágúst, en hlusta a Sögu næstum því á hverjum degi.

Kostar ekki krónu að hlusta á Sögu, kanski ætti ég að styrkja þau svona 100 eða 200 þúsund. 

Bezta stöðin á Íslandi er Útvarp Saga.

Vonandi verð eg ekki kærður af Samtökum 78 fyrir að hafa skoðun sem er algjörlega á móti þeirra ritskoðun.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 13.11.2015 kl. 04:01

7 identicon

Ég hnaut um þessa líkingu við Norður-Kóreu.  Frekar hallærislegt. Ekki get ég að því gert að þú Ægir hafir ekki betri smekk á sjónvarpsefni.  Fréttastofa RUV nýtur lang mest trausts af fréttamiðlun á Íslandi og það er einmitt þess vegna sem hún verður fyrir endalausum árásum og mun svo verða áfram.  Þú Ægir segist ekki horfa á " kommúnsista fréttir" og er það gott hjá þér.  Þú kanski getur nefnd okkur einhver dæmi um þessar fréttir.

Þegar Data market tók saman skýrslu um fréttir RUV af Evrópusamnbandinu fyrir ekki löngu síðan að þá kom þar fram að það voru fleirri neikvæðar fréttir sagðar af því sambandi en jákvæðar. Þetta breytti þó engu því þeir sem mest hafa gagnrýnt RUV fyrir að vera Evrópu sinnað héldu bara áfram að gagnrýna og litu bara fram hjá þessum upplýsingum. Það á nefnilega að nota gamla trikkið með því að segja eitthvað nógu oft og svo verður það smá saman sannleikurinn

það er hlutverk góðra fréttamiðla að veita stjórnvöldum aðhald.  Þar sem á Íslandi eru yfirleitt sömu tveir flokkarnir í Stjórn að þá er það ákveðin gæðastimpill á RUV að fréttastofan " pirri " svolítið þessa tvo flokka.

Brynjar (IP-tala skráð) 13.11.2015 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband