Borgin á hausnum..en samt skal????

Þetta er nú ekki í lagi...launakostnaður borgarinnar er kominn í 55% af tekjum borgarinnar, en samt skal haldið áfram að bæta við opinberum starfsmönnum, það eru rauð ljós að blikka á fullu..en ekkert gerist.

Það er farið að ganga í eigið fé, og ef áfram sem heldur, fer borgin á hausin eftir 15 ár...svona pólitík eigum við Íslendingar að hafna.

Áfram Ísland.


mbl.is Borgin vill taka við flóttafólki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Einu sinni lærð ég "þumalputtareglu" að ef launakostnaður væri orðinn 40% eða yfir það ætti heldur betur að fara að huga að málum.  Þegar launakostnaður er orðinn svona mikill, eins og þú bendir á, er allt sem bendir til þess að nokkuð margir séu bara áskrifendur að laununum sínum og það sé heldur betur kominn tími til að "grisja"......

Jóhann Elíasson, 1.9.2015 kl. 16:21

2 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já segðu Ægir, ég treysti Borgarstjóra ekki til að sjá um áframhald á rekstri okkar og hvað þá að taka þátt í þessu verkefni fyrir okkar hönd, ég hef vantrú á Borgarstjórn og það eru örugglega fleiri en ég sem gera það í dag...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 1.9.2015 kl. 16:31

3 Smámynd: Kristbjörn Árnason

sæll Jóhann, þetta hlutfall fer að sjálfsögðu eftir eðli aðila sem eru að greiða út laun. T.d. er launahlutfall afar hátt í grunnskólum

Þegar ég starfaði í mínu gamla fagi mátti launakostnaður helst ekki fara yfir 25% af veltu. Það sama verður að segja um verslun þar sem engin framleiðsla er ekki óeðlilegt að reikna með að launakostnaður sé milli 15 og 20% eftir eðli verslunar.

Ég veit satt að segja ekki hva er eðlilegt í rekstri sveitarfélags þar sem rekstrarkostnaður er nánast allt launakostnaður + kostnaður vegna fasteigna, gatnagerðar og veitugerð.

En borgin verður auðvitað að fara gætilega en boergin getur bara ekki hunsað ákall ríkisstjórnar í svona máli

kveðja

Kristbjörn Árnason, 1.9.2015 kl. 19:53

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Kristbjörn, nú eru þessi 40% nokkuð nærri lagií flestum greinum, ef við tökum grunnskóla þá þá er hlutfallið eitthvað á því rólinu þegar hefur verið tekið tillit til rekstrarkostnaðar húsnæðis og fleira  Ég verð að viðurkenna það að til verslunarrekstrar þekki ég afskaplega lítið og einfaldlega treysti mér ekki til að tjá mig neitt um kostnaðartölur þar að svo stöddu.  Ef þú skoðar rekstrarkostnað sveitarfélags kemur þér örugglega á óvart hversu fjölþættur hann er.

Jóhann Elíasson, 1.9.2015 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband