Leggja ASÍ niđur!!

Ţetta eru samtök sem mega missa sín..og eru ekkert annađ en baggi fyrir verkafólk á Íslandi..ţau vinna međ atvinnurekendum..og ţađ er alveg eins gott ađ eíkiđ og SA geri samninga sín  á milli...an ASÍ eru ónýt samtök.


mbl.is Skila sameiginlegum tillögum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alltaf missiđ ţiđ ykkur međ reglulegu millibili og ţá brýst hatur ykkar á launafólki og samtökum ţeirra fram. Ţegar ég las ţennan gáfulega texta ţinn varđ ég viss um ađ ţarna fćri hćgri mađur. Sé ađ ţú hefur tengil á hćgri grćna. Segir mér allt sem segja ţarf. Berđ ábyrgđ á hruninu

Tryggvi Marteinsson (IP-tala skráđ) 3.4.2011 kl. 19:30

2 Smámynd: Ćgir Óskar Hallgrímsson

Ert kannski ekki búinn ađ vera ađ fylgjast međ síđustu misseri..finnst ţér ASÍ vera búinn ađ standa vaktina fyrir verkafólkiđ í landinu...og ef svo er..geturđu ţá nenft mér einhver dćmi..meira segja er ţessi samtök farin ađ taka afstöđu međ stjórnvöldum í t.d. ESB málinu..hefur einhvers stađar komiđ fram mótmćli frá ASÍ á hćkkun á ýmsum gjöldum..sbr. OR..vill ASÍ afnema verđtryggingu..nei..ekkert sem ýtir undir stuđning viđ verkafólk..sorry!!

Ćgir Óskar Hallgrímsson, 3.4.2011 kl. 19:37

3 identicon

ASI stjórnar ekki hćkkunum á heitu eđa köldu vatni heldur er ţađ ađ hćkka vegna óstjórnar margra borgarfulltrúa undanfarinn áratug. Viljum viđ lćkka lífeyrir landsmanna meira en orđiđ er ? ekki ég og ţví hljótum viđ ađ velja verđtryggingu á međan viđ sitjum uppi međ ónýta krónu, en hún fer daginn sem viđ fáum gjaldmiđil. Ţađ er dýrt ađ hafa krónu og kostar mig um 60 ţúsund á mánuđi í aukinn húsnćđiskostnađ. Ţađ er helst íhaldiđ og vinstri grćnir sem vilja leggja ţann kostnađ á mig og halda í krónuna. Ekki kenna ASÍ um ţađ sem aumir stjórnmálamenn hafa gert ţessu landi. ASÍ veit meira ađ segja ađ ţú semur ekki um alvöru launahćkkanir í mestu kreppu íslandssögunnar. Ekki nema ađ fleira komi til.

Tryggvi Marteinsson (IP-tala skráđ) 3.4.2011 kl. 19:53

4 Smámynd: Ćgir Óskar Hallgrímsson

Flottur..ţessi skrif ţín eru tćr snilld..ţú talar um ónýta krónu..og ert miđađ viđ ţađ sem ţú ritar...ert svo viss um ađ annar gjaldmiđill leysi öll heimsins vandamál..ţessi ónýta króna sem ţú nefnir..er búiđ ađ nota 270 milljarđa af í ónýtt bankakerfi..og ég reikna međ ađ ţú sért fylgjandi ESb..og viljir evru..er ekki nokkur lönd í ţessu gjaldmiđils löndum sem ţessi stjórn ásćlist í..meira og minna á hausnum..ţú gerir ţér grein fyrir ţví ađ ef evran yrđi tekin upp..sem ég vona ađ verđi ekki..er hćtta á gjaldeyrishruni...Evrópa er svo skuldum vafinn...ađ ţetta er eins og tímasprengja hvenćr sprengjan springur.

Ćgir Óskar Hallgrímsson, 3.4.2011 kl. 20:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband