Þegar allt hrundi....þá er allt ömurlegt!!

Sorglegur er Björgúlfur með þessu commenti sínu...ég er nokkuð viss um að hann hafi virkilega talið sig vera einhvern kóng á þeim tíma sem einkavæðingin var.

Það fór allavega ekki mikið fyrir því að ég hafi nokkuð heyrt frá einhverjum æðstu stjórnendum þessara ofmetnu stofnana heimsins..að einkavæðingin hefði verið gagnrýni verð..veit ekki betur en að fullt af fólki hafi rænt bankanna að innan..og komist með fullt af peningum í einhvers konar skattaskjól.

En þetta eru ekki nein vísindi sem Björgúlfur er að sletta fram..ég held að meirihluti þjóðarinnar hafi verið á þessari skoðun...veit ekki betur en að fyrrverandi utanríkisráðherra hafi hagnast um milljarða með kaupum sínum á KB banka...ég er nokkuð viss um að sá maður sem átti einn stærsta þáttinn í einkavæðingunni..hafi eitthvað talað um að einkavæðinginn hafi verið misheppnuð...allavega ef svo hafi verið..þá fór það fram hjá mér.


mbl.is Gagnrýnir einkavæðinguna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband