Slakur ţáttur!

Ţetta var frekar slakur ţáttur á ađ horfa..förum yfir ţetta...af hverju var ekki fariđ í 850 milljóna króna skattinn sem settur er á borgarbúa nćstu 30 árin..peningur sem á ađ fara ađ reisa ţetta ömurlega tónlistahús...og málefni OR..voru ekki rćdd...vantar allann faglurleika í ţennan ţátt.

Sóley Tómasdóttir...VG..talađi endalaust um ađ Sjálfstćđisflokkurinn bćri höfuđábyrgđ á ţví hvernig vćri komiđ fyrir land og ţjóđ...eins og landsmenn séu ekki ţreyttir á ţessarri klisju..almenningur er búinn ađ nóg af 4-flokknum!

Hanna Birna..og Sjálfstćđisflokkurinn er búinn ađ hafa nćgann tíma til ţess ađ...vinna saman..en almenningur er orđinn ţreyttur á 4-flokknum!

Jón Gnarr kom mjög vel frá sínu..og virkađi mađur sem ég gćti alveg séđ sem borgarstjóri okkar Reykvíkinga...yfirvegađur og flottur.

Einar Skúlason..reyndi og reyndi..en var afskaplega lítiđ ágengt.

Dagur B..kom ágćtlega frá sínu hlutverki..en enn og aftur er almenningur bara búinn ađ fá nóg af 4-flokknum!

ÓLafur F...er mikiđ í nöp viđ Framsókn eins og nánast öll ţjóđin..og skil ég hann mjög vel...hann var kannski ađeins of ćstur.

Helga frjálslynda..kom sér ágćtlega frá ţessu..og ég tel Frjálslynda vera ţann flokk sem gćti fengiđ flest atkvćđi af ţessum litlu.

Baldvin J. eins og flestir Íslendingar eru búnir ađ fá meira en nóg af 4-flokknum..stóđ sig međ prýđi.


mbl.is VG útilokar samstarf viđ Sjálfstćđisflokk
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Sjálfstćđisflokkurinn ber höfuđábyrgđ á hvernig komiđ er fyrir Íslandi, ţar er engin klisja. Ćtli sé ekki öllum fyrir bestu ađ rétt sé rétt í ţeim efnum?

Jóhannes Ragnarsson, 28.5.2010 kl. 23:03

2 Smámynd: Ćgir Óskar Hallgrímsson

Sammála Jóhannes..en ég hefđi viljađ fara meira í málefni fyrirtćkja...hvernig stendur borgin sig í fjármálunum..og hver er framtíđ okkar Reykvíkinga.

Ćgir Óskar Hallgrímsson, 28.5.2010 kl. 23:08

3 identicon

Mér fannst Jón Gnarr nú arfaslakur, hann hafđi nákvćmlega ekkert til málanna ađ leggjas

nn (IP-tala skráđ) 28.5.2010 kl. 23:38

4 Smámynd: Helga Ţórđardóttir

Takk fyrir hrósiđ Ćgir. Ţetta var frumraun mín hjá R'ÚV og ég hefđi viljađ segja svo miklu meira. Ég  vilselja ţetta ömurlega tónlistarhús og nota peningana í annađ. Ég saknađi virkilega ađ ţađ var ekki rćtt um  OR. Viđ verđum ađ  halda Orkuveitu Reykvikinga í eigu okkar međ öllum ráđum. Skođađu xf.is en ţar geturđu séđ fyrir hvađ viđ stöndum

Helga Ţórđardóttir, 28.5.2010 kl. 23:47

5 Smámynd: Ćgir Óskar Hallgrímsson

Ekkert mál Helga..ég segi bara ţađ sem mér fannst...ţú komst bara vel frá ţessu..en ég hef veriđ ađ reyna ađ vekja á ţví ađ forgangsrađa rétt..viđ verđum ađ hafa fólkiđ í fyrstu sćtum..almenningur er svo fyrir löngu búinn ađ fá meira en nóg af viđbjóđnum sem gengiđ hefur yfir frá 4-flokknum.

Ćgir Óskar Hallgrímsson, 28.5.2010 kl. 23:55

6 identicon

Já bara nokkuđ sammála ţér í ţessu.

 Kjósum alt annađ en 4flokkinn.

Arnór Valdimarsson (IP-tala skráđ) 29.5.2010 kl. 00:25

7 identicon

Fin greining hjá ţér ... svona nokkurn veginn svipuđ upplifun hjá mér nema mér fannst Dagur ekki standa sig vel.

Allt nema fjírflokkinn ... sammála ţví. Sjálfur gef ég Besta mitt atkvćđi. Held ađ Jón verđi fínn borgarstjóri.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráđ) 29.5.2010 kl. 01:21

8 identicon

vil bara minna ţig á Ćgir minn ađ ţú ert Vestmannaeyingur ekki REYKVÍKINGUR:)

Elli (IP-tala skráđ) 29.5.2010 kl. 11:07

9 Smámynd: Ćgir Óskar Hallgrímsson

Ok..ég er fćddur í Eyjum..en ég kalla mig Reykvíking vegna ţess ađ ég mun ađ öllum líkindum búa lengur í borginni en í Eyjum.

Ćgir Óskar Hallgrímsson, 29.5.2010 kl. 11:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband